Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Hướng dẫn bảo quản chăn ga gối trẻ em đúng cách ?

Sau khi bạn đã mua được một bộ chăn ga gối thật ưng ý cho bé yêu, điều tiếp theo cần phải làm là bảo quản thật tốt sản phẩm. Làm vệ sinh đúng cách không chỉ giúp cho sản phẩm sử dụng được lâu dài mà quan trọng hơn là bảo vệ sức khỏe của con em bạn.
Chăn ga gối là những vật dụng được sử dụng hàng ngày nên rất dễ bị bám bẩn. Trẻ nhỏ thường vui đùa trên giường, nhiều khi mang cả những đồ chơi yêu thích bày lên ga gối. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên chúng sẽ trở thành ổ vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe bé.


Vậy phải làm sao để bảo quản thật tốt những bộ chăn ga gối trẻ em đây?

Vệ sinh chăn ga gốiBề mặt chăn ga gối sẽ lưu lại những tế bào chết của cơ thể, mồ hôi và các khí thải khác. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, đúng cách thì chăn ga gối sẽ trở nên hôi hám và sinh ra vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, bạn cũng không nên giặt quá nhiều lần làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Đối với ruột chăn, bạn nên giặt tối thiểu 3 lần trong 1 năm. Nên giặt khô ruột chăn chứ không nên giặt máy hoặc giặt tay. Đối với vỏ gối và ga trải, bạn cần phải giặt thường xuyên hơn với tần suất 1 tuần 1 lần. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên phơi nắng ruột chăn gối liên tục từ 12-18 giờ đồng hồ để làm sạch vi khuẩn, ký sinh trùng.

Bạn nên giặt chăn ga gối với nước ấm, tuyệt đối không dùng các chất giặt tẩy mạnh, sẽ làm hỏng kết cấu vải và khiến sản phẩm phai màu.


Là ủi chăn ga gốiKhi giặt chăn ga gối sẽ khiến bề mặt sản phẩm bị nhăn, mất thẩm mỹ nên nếu bạn muốn chúng được phẳng thì nên là, ủi chăn ga gối khi chúng còn hơi ẩm để có thể nhanh phẳng hơn. Chúng ta nên là, ủi ga trải giường ở mặt trái để tránh ảnh hưởng nhiều tới các đường thêu hay dệt phía trên của ga. Tùy theo chất liệu của bộ chăn ga gối trẻ em mà bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tránh quá nóng sẽ làm hỏng sản phẩm.
\

Lưu ý khi sử dụng chăn ga gốiThông thường, nhiệt độ và độ ẩm trong phòng ngủ đã phù hợp với đa số bộ chăn ga gối trẻ em. Bạn cần lưu ý để không gian phòng ngủ của bé thoáng đãng, tránh ẩm ướt, sẽ khiến vi khuẩn nhanh phát triển. Bạn không nên để các sản phẩm gần nơi có nhiệt độ cao, không để xăng dầu hay hóa chất đổ lên chăn ga gối đệm gây ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Nên mặc áo đệm, áo gối, vỏ chăn trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như bảo quản tốt phần ruột gối, chăn, nệm.

Để chọn lựa được một mẫu chăn ga gối đệm chất lượng cho các bé nhà mình, quý phụ huynh nên đến các cơ sở kinh doanh uy tín để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Các bạn có thể đến các showroom 365ok.vn để tham khảo các mẫu ga gối trẻ em đẹp và chất lượng cùng mức giá ưu đãi. Địa chỉ các showroom 365ok.vn tại TPHCM:

· SR1: 422-424 Ba Tháng Hai, p.12, q.10

· SR2: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, p. Đa Kao, q.1

· SR3: 134 Nguyễn Thị Thập, p. Bình Thuận, q.7

· SR4: 99 Quang Trung, p.10, q. Gò Vấp

Hoặc truy cập website: http://www.365ok.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Pages