Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mẹo chọn drap giường phù hợp

Hãy nghĩ về giấc ngủ an lành, yên bình trên chiếc giường ưa thích của bạn. Sau 8 giờ làm việc vất vả trong công việc, bạn chỉ mún vế nhanh về nhà, ngã lưng lên chiếc giường êm ái. Bạn ngũ hằng giờ, hàng ngày, hàng năm trên chiếc giường đó. Bạn có nên đẩu tư vào một bộ drap giường êm ái, sang trọng hay thanh tao mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu như khi mua một chiếc váy hay một chiếc áo đẹp? Không những thế nó còn mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ hoàn hảo, hài hòa với các đồ nội thất từ màu sắc, kiểu dáng hay thậm chí là một chút yếu tố phong thủy.


Vấn đề chất liệu
Chất liệu của bộ chăn ga gối đệm, drap giường là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Từ chất liệu cotton poly cho đến cotton lụa, nhưng chúng lại được chia làm nhiều cấp độ khác nhau:

- 100% cotton: tốt đấy – nhưng còn có những cấp độ khác nhau về chất liệu vải.

- 100% Egyptian cotton (cotton Ai cập): là đắt nhất nhưng sẽ rất bền.

- 100% Pima cotton: vẫn mềm mại, nhưng được chế tạo bằng sợi ngắn hơn so với vải Egyptian cotton

- Cotton/polyester blend: Là kết hợp của những loại sợi thiên nhiên và tổng hợp làm loại vải này khá dễ dùng.

Bộ drap giường nên phù hợp với không gian phòng ngủ hay màu sắc của ngôi nhà. Nếu bộ drap trải giường của bạn màu sáng; và phòng sơn màu sắc sỉn; chắc chắn nó sẽ trở nên lạc điệu. Trước khi bỏ tiền túi mua bộ drap gối, nên xem kỹ màu sắc của nhà và căn phòng của bạn. Và khi màu Đông đến, nên cân nhắc chất liệu vải của drap, nên chọn chất liệu giữ ấm, dày tránh khỏi bệnh tật hay làm bạn ngủ không an giấc.


Mỗi sản phẩm dệt mang lại một lợi ích khác nhau.
- Percale vải chúc bâu nhẹ và sợi dệt bền hơn, tấm trải giường bằng chất liệu percale mịn màng.

- Sateen – vải satin vải satin mềm mại và mượt mà thích hợp cho mùa Hè những vùng có khí hậu nóng.

- Flannel bông nỉ, rất ấm cho các vùng khí hậu lạnh hơn.

- Twill – dệt thô – sợi to

Drap nệm được thiết kế riêng đi kèm với màu sắc tươi sáng và có phẩm chất tốt. Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và có một giấc ngủ ngon. Bạn có nhiều sự lựa chọn như kích thước khác nhau về chiều dài/rộng hay màu sắc của bộ drap trải giường.

365ok.vn có đến 1000+ mẫu chăn ga gối đẹp để anh/chị thoải mái lựa chọn. Từ những mẫu drap giường kẻ sọc trẻ trung, sắc xanh nhẹ nhàng của hoa biển giữa đại dương bao la cho đến nắng vàng ấm áp của hương đồng nội, trắng tinh khôi như giọt sương sớm… Nàng thích màu hồng, anh lại ưa màu nâu. Nàng âu sầu chọn một bộ gam trầm, anh lại chỉ cảm thấy “Cứ đơn giản là đẹp!”. Không sao cả, mọi thứ đều được dễ dàng tìm thấy tại 365ok.vn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Pages